[Transfic] You Also Have Pizza

 

2mwdsap.jpg
cre: loveminsu@twitter

#transfic 95z / mày còn có pizza mà

viết bởi yoongidontdoit

dịch bởi D.

đã có sự đồng ý của tác giả; không đem ra ngoài

tóm tắt – Jimin và Taehyung đã hôn nhau chút xíu, nhưng đó không phải là chuyện gì to tát.

nói nhảm: dạ vâng xin được highlight cụm từ sáng nhất fic: loser aesthetic

thế đấy các cậu ạ, hãy yêu người mà ngay cả khi cậu đang ngồi rấm rứt dở hơi vì thất tình và ngửa mặt lên trời khóc than về cái bản mặt thất bại của mình thì người ta vẫn sẵn sàng bỏ miếng pizza xuống để hôn cậu hihi 🙂

.

Taehyung nghe thấy tiếng chìa khóa lách cách từ phía cửa trước khi đang ngả đầu trên ghế sofa, chân hướng thẳng lên trời và xem dở nửa tập phim Haikyuu! cùng miếng bánh pizza phủ đầy cá cơm biển và dứa dành cho những gã yêu thịt. Cậu tạm dừng tập phim, quay người lại ngay khi Jimin vừa bước vào phòng. Taehyung đã không nhận ra bờ vai buông thõng trông thật thiếu sức sống của Jimin, để rồi tiếng gào rú “Nào, nào buổi hẹn hò của mà—“ ngưng lại ngay trên đầu môi.

Jimin khẽ lắc đầu, thả mình xuống ghế. “Không phải buổi hẹn hò.”

Taehyung nhíu mày, “Ờm…vậy mày đã nói cô ấy biết tình cảm của mày chưa?”

Jimin gật đầu, nhìn chằm chằm về phía trước, “Rồi.”

Nếu lúc đó Taehyung thực sự tập trung, cậu đã không cần phải hỏi câu tiếp theo. “Và?”

Một tiếng thở dài khác từ Jimin, mắt hướng xuống, cậu lắc đầu nhè nhẹ.

Taehyung có thể nhìn thấy sự căng cứng của đôi bờ vai, cách Jimin nhấn mạnh mu bàn tay sát miệng, và cậu không ngạc nhiên khi âm thanh run rẩy nơi Jimin đã phá vỡ sự im lặng.

“Không có gì to tát đâu Tae,” Cậu nói, lặng lẽ quệt nước mắt trên má. Taehyung biết nếu Jimin đã nói không có gì to tát, thì chắc hẳn vấn đề ấy cũng khá là to to đấy.

“Jiminnie,” Taehyung thì thầm, kéo Jimin lại sát mình.

Jimin dụi mặt lên vai Taehyung, để nước mắt chảy xuống trong một phút, bờ vai run lên với cơn đau ngu ngốc nơi lồng ngực. Taehyung vuốt tóc cậu dịu dàng, chờ Jimin cất lời.

“Chỉ là lúc nào mọi chuyện cũng kết thúc thế này, và tao cảm thấy mình thật ngu ngốc, như một kẻ thất bại.” Jimin sụt sịt trên vai Taehyung.

“Không phải đâu Jiminie,” Taehyung đáp.

“Có đấy Tae, có đấy! Tao chỉ là một thằng thất bại với bản mặt thất bại, và tao sẽ không bao giờ tìm nổi ai đồng ý hôn cái bản mặt thất bại này của tao mất!” Jimin thả mình về sau, ngửa mặt lên trần nhà kêu rên. Taehyung dõi theo cái dáng điệu làm quá rất kịch của Jimin trước khi nói nhẹ nhàng,

“Tao sẽ hôn cái bản mặt thất bại của mày.”

“Gì cơ?”

Taehyung nhún vai, “Tao sẽ hôn cái bản mặt thất bại của mày,” Cậu lặp lại. Giọng điệu tỉnh bơ của Taehyung làm Jimin hoàn toàn mất cảnh giác.

Jimin chỉ muốn nói “Taehyung, mày nói cái mẹ gì thế, dị vãi,” và cảm thấy mình nên thốt ra những lời như thế, nhưng rồi tất cả những gì đi ra từ miệng cậu là “Được thôi.”

Từ khuôn miệng Taehyung bật ra một tiếng khúc khích nhỏ, nhưng nụ cười ấy nhanh chóng bị thay thế bởi ánh nhìn nghiêm túc hơn, lông mi cậu rũ xuống và Jimin thấy mình đang nhìn chằm chằm vào miệng thằng bạn mình, chỉ để thoát khỏi ánh nhìn của Taehyung.

Taehyung đang nhìn cậu bằng ánh mắt ấy, cái ánh mắt mà nếu là một ai đó khác nhìn thì Jimin chắc mình sẽ biết cách phân tích, nhưng Taehyung chỉ nhìn và nhìn và nhìn, thế nên Jimin cũng thực sự không biết phải nghĩ gì. Cơ mà Jimin biết Taehyung có thể cũng đang đếch biết mình nghĩ gì, vậy là cậu đã nghĩ “Ôi kệ mẹ,” và rút ngắn khoảng cách đôi môi họ.

Đó gần như không phải là một nụ hôn, chỉ là Jimin đẩy mạnh người về trước và vô tình môi cậu dừng lại trên môi Taehyung, nhưng chỉ vậy là đủ. Đủ để họ chạm mắt nhau một lần nữa, để Taehyung ôm lấy khuôn mặt Jimin trong tay mình và tiến sát gần, để  Taehyung hôn Jimin đắm say hơn một chút.

Đã lâu lắm rồi Jimin mới có một nụ hôn tử tế, và cậu không thể ngăn được tiếng thở đôi chút gấp gáp của mình khi mắt nhắm lại, một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng. Môi Taehyung mềm mượt, những ngón tay cậu nhẹ nhàng cào vào phần tóc ngắn phía sau gáy Jimin. Jimin cảm tưởng như tim mình có thể nhảy ra ngoài lồng ngực. Taehyung thật vững chãi ngay bên cậu, thế nên cậu không thể làm được gì ngoài thở dài trong khi bộ não đang tạm đình công vài giây, đắm mình trong cái đẩy đưa dịu dàng của đôi môi Taehyung.

Thế nhưng khi những tế bào thần kinh bắt đầu bị kích thích một lần nữa, cái dồn dập gấp gáp của việc đơn giản hôn một ai đó biến mất, và bất chợt, Jimin thực sự, thực sự ý thức được chuyện gì đang xảy ra. Taehyung đã ngừng chuyển động môi mình, bàn tay cậu đặt trên cổ Jimin bỗng chốc thật nặng nề. Jimin mở mắt ra và bất ngờ nhận ra Taehyung cũng đang nhìn chằm chằm mình. Đôi môi cậu vẫn đang bị ngấu nghiến bởi môi Taehyung, và cậu nhận ra ba điều gần như cùng một lúc:

Cảm giác hôn nhau thật là tuyệt.

Cảm giác hôn con trai cũng khá ổn.

Cảm giác hôn Taehyung thì…kì cục vãi.

Tiếng cười như trào cuộn trong bụng cậu, và trước khi phá vỡ nụ hôn, cậu đã để tiếng cười rúc rích bật ra trên môi Taehyung. Cậu đẩy Taehyung ra, tạo khoảng cách giữa hai người, cố để che giấu nụ cười sau bàn tay.

“Tao xin lỗi,” Cậu phá lên cười, “Ôi Chúa ơi tao xin lỗi, tao không cười mày đâu,” Jimin không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng Taehyung cũng phá ra cười theo, khuôn miệng toe toét đến độ mắt cậu ấy gần như biến mất.

“Không, tao hiểu, tao hiểu,” Taehyung cười và thậm chí còn tiến lại gần để giữ chặt lấy cậu, “Chỉ là nó, đệch, kì cục vãi!”

“Lạy chúa, tao biết mà!” Jimin phấn khích xác nhận, và cậu bất ngờ đẩy người về phía trước, trán dựa vào vai Taehyung, “Đó chính xác là những gì tao đang nghĩ!”

Tiếng cười của họ ngân vang khắp phòng, dần tắt cho đến khi chỉ còn lại tiếng sụt sịt đâu đó.

Jimin thở dài, người cậu khá là ê ẩm và cậu cũng mệt rã rời, thế nên cậu tựa người hẳn vào Taehyung, vai chạm vai.

“Vì những gì đã nhận được một cách xứng đáng,” Taehyung nhẹ nhàng nói, “Tao sẽ trân quý cái mặt mày và vẻ đẹp thất bại của nó.”

Và thế là Jimin đã đẩy Taehyung một cú thật mạnh, đến độ thằng kia gần như rơi ra khỏi ghế.

20 thoughts on “[Transfic] You Also Have Pizza”

  1. dis chị ạ, kiểu, awkwark vlin =))))))))) như kiểu giờ có người bảo mình hôn môi con bạn thân í, dù ngày thường có anh anh em em ngọt xớt với nhau như nào đi chăng nữa. huhu chết mất =)))))))))
    (disme nhưng bạn thân kiểu này thích vãi kiểu không nhiều lời, mày muốn được hôn thì tao hôn mày, ô kê phain…)

    Like

    1. chỉ áp dụng vs 95z và fic gay…

      cer mà em xem phim xong cũng hay có mấy cảnh makeout của đôi bạn thân cùng giới í huhu nhìn thích cực mặc dù thấy sai sai kiểu ngoài đời em mà đụng vào bạn em chắc nó tát em vỡ mặt =))))

      btw *awkward* ạ :)=))

      Liked by 1 person

    1. á tớ cũng thích fic đó lắm nhưng hơi dài nên không có ý định cậu ưi ; ; =)) cơ mà nếu có thời gian tớ sẽ xem hehe, cảm ơn cậu nhe

      Liked by 1 person

      1. Uiss mẹ ơi max dài luôn đó ;-; đm mặc dù tớ đọc lại nó chắc tầm 3 4 lần rồi cơ mà vẫn thấy nó dài ;;-;; huhu nhớ nhe nhớ nhe hãy dịch em nó nếu có thể vì sắp hè rồi đọ

        Like

      2. ơ wordpress ăn mất cmt huhu. tớ đang định bảo hay là cậu dịch đi tớ tình nguyện làm beta cho… OTL

        Like

      3. tớ thấy quan trọng vẫn là hiểu được đúng ý tác giả í, còn dịch hay dịch mượt thì tất nhiên là cần thời gian rồi 😀

        Like

  2. Đang lả lướt trên mạng thì tìm thấy cái fic này và nói thật là mình đã yêu ngay và luôn 😌
    Thích cái fic ngắn ngắn yêu yêu như này, thích cả cái wordpress của cậu nữa ý nhìn mộng mơ đúng ý mình ghê ;____;
    Chỉ muốn nói là cậu dịch hay lắm, nhất là đoạn hôn, đọc mà quắn quéo thấy gheeee
    Tiện đọc cmt thì mình muốn hỏi là cậu có dịch it’s your heart i wanna live (& sleep) in không vì tớ đang làm này :))

    Like

    1. huhu cảm ơn cậu nha, tớ cũng thích mấy mẩu ngắn ngắn vầy lắm ;___;

      và tớ không dịch fic đó đâu, cậu cứ tự nhiên thầu :)))

      Liked by 1 person

      1. Ui cố gắng dịch tiếp nha hôm qua t cày hết fic trong wordpress cậu rồi :))
        Yeah t sẽ cố gắng dịch, đã đâm thì phải theo lao thôii

        Like

Leave a Reply

